Mô tả công việc
• Xác định các khoản nợ và theo dõi quá trình thanh toán nợ của khách hàng và đối tác;
• Kiểm soát thông tin về khoản nợ trên thực tế và trên hệ thống khách hàng;
• Lên kế hoạch thu hồi các khoản nợ chưa thanh toán;
• Lên kế hoạch và đào tạo nhân viên các biện pháp thu hồi nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn;
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các khoản nợ;
• Lập báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên môn các ngành về tài chính, chứng khoán.
• Kiến thức chuyên môn về thị trường chứng khoán.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương ở các công ty nước ngoài hoạt động cùng trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán.
• Có khả năng đàm phán tốt với khách hàng nước ngoài.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc
• Tinh thần trách nhiệm cao.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Khả năng ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế đặc biệt là khách hàng Đài Loan.
Quyền lợi
• Xem xét tăng lương 1 lần/năm
• Trợ cấp ăn trưa và trợ cấp di chuyển
• Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24 (BẢO HIỂM Y TẾ) và Bảo hiểm xã hội với gói lương 100%
• Gói bảo hiểm y tế tại PJICO
• Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
• Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khóa đào tạo của công ty
• Tiền thưởng bao gồm: KPI thưởng, kết quả kinh doanh cuối năm và thưởng Tết (bao gồm tháng thứ 13)
• Ngày nghỉ: 15 ngày/năm