Loading...

Phó Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 31

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc:
 Hỗ trợ Giám đốc quản lý, điều hành các hoạt động của công ty, bao gồm phát triển chiến lược, quản lý nguồn lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và giám sát hoạt động hàng ngày.
 Hỗ trợ giám đốc trong việc phát triển và triển các chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu dài hạn Ban lãnh đạo đề ra.
 Xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình về hành chính, nhân sự và quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
 Lập kế hoạch tài chính và xác định nhu cầu ngân sách cho các kế hoạch kinh doanh của công ty.
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và đảm bảo chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistic, vận tải. Có kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển các dự án logistic, tối ưu hóa quy trình vận chuyển và lưu trữ.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng nước ngoài. Hiểu biết vững về các quy trình và quy định trong logistic, quản lý kho, vận tải, giao nhận hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Hiểu biết về quản lý tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực. Khả năng lãnh đạo đội nhóm hiệu quả, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và quản lý thời gian linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu công việc đa dạng. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng đàm phán và thuyết phục. Quyết đoán, sáng tạo, và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/04/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Vật liệu xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIAO NHẬN VẬN TẢI NEWSUN
Địa chỉ: 20A Trần Văn Danh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: