Mô tả công việc
• Tiếp nhận, chuyển tiếp, xử lý các yêu cầu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ Thẻ và tài khoản thẻ
• Hỗ trợ tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục các lỗi trên hệ thống phần mềm thẻ; tìm hiểu nguyên nhân chênh lệch tài khoản liên quan đến thẻ, là đầu mối để thông báo với IT khắc phục sự cố.
• Hướng dẫn các thao tác thực hiện nghiệp vụ thẻ trên hệ thống phần mềm, hỗ trợ dịch vụ 24/7, cập nhật tiến độ xử lý hỗ trợ nghiệp vụ thẻ
• Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và tổng hợp các vướng mắc, kiến nghị làm cơ sở đề xuất cải tiến hệ thống quy trình, quy chế, chính sách thẻ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Quản lý tài chính tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng nhóm bộ phận thẻ, Giám đốc bộ phận thẻ tại các công ty, tổ chức toàn cầu
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn, có kiến thức cặn kẽ các nghiệp vụ thẻ
• Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt
• Khả năng xử lý tốt các vấn đề phát sinh, duy trì và phát triển các mối quan hệ
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty