Loading...

Trưởng phòng sản xuất dập

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 31

Mô tả công việc

người phụ trách công việc của một Trưởng phòng sản xuất dập có nhiệm vụ quản lý toàn bộ nhân viên của bộ phận sản xuất dập, xây dựng đội ngũ nhân viên từ cấp quản lý đến nhân viên thao tác máy ngày càng chuyên nghiệp cả về nghiệp vụ lẫn chuyên môn. Trưởng phòng suản xuất dập sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng kế hoạch sửa chữa, bảo trì máy dập và khuôn mẫu; đảm bảo máy móc, thiết bị và các khuôn mẫu được vệ sinh định kỳ, luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng. Kiểm tra, phân tích, điều tra nhằm ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra lỗi và khuyết tật của khuôn để giảm tỷ lệ hàng NG, tối ưu hóa chi phí sản xuất và chi phí nhân công (NG là viết tắt của “not good”; nghĩa là hàng lỗi, hàng không đạt chất lượng). Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để nắm được kế hoạch và số lượng sản phẩm; để từ đó xây dựng kế hoạch sản xuất của bộ phận và bố trí nhân sự phù hợp sao cho không lãng phí kinh phí mà vẫn đảm bảo năng suất. Thực hiện, quản lý các công việc liên quan đến kỹ thuật sản phẩm DẬP NÓNG (hot forging) như thiết kế khuôn, đào tạo, vận hành máy, bảo dưỡng khuôn - Thực hiện, quản lý các hoạt động kỹ thuật : khuôn rèn dập nóng (hot forging), khuôn dập (press mold) và các loại khuôn liên quan như khuôn cắt via, đột lỗ… Người này cũng sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc cải tiến kĩ thuật, nâng cao độ bền khuôn, chuẩn hóa thời gian năng suất dập. Quản lý việc vận hành và đào tạo công nhân đứng máy dập nóng hoặc máy dập thông thường.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ khí, Cơ khí chế tạo máy, Kỹ thuật cơ khí, Tự động hóa,…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 25 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kỹ thuật sản xuất, Quản lý sản xuất dập và ít nhất 15 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt là các công ty sản xuất quy mô từ 5000 nhân viên trở lên.
- Yêu cầu khác: tiếng Anh TOEIC từ 850 trở lên, tiếng Nhật JLPT trình độ N1 và BJT phải đạt trình độ J1+, giao tiếp lưu loát, thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, bắt buộc phải hiểu rõ văn hóa kinh doanh và văn hóa làm việc của các công ty và tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt là công ty Nhật Bản. Sử dụng ngoại ngữ thành thạo để có thể trao đổi, làm việc trực tiếp với các chuyên gia, kỹ thuật viên của tập đoàn để trao đổi chuyên môn kỹ thuật, nhận chuyển giao công nghệ. Có kinh nghiệm về đúc nhựa, đúc phun, dập kim loại, gia công hoặc cơ điện tử và lắp ráp cơ khí. Có kiến thức và hiểu biết về các phần mềm, ứng dụng phục vụ cho nghiệp vụ thiết kế máy, tạo lập bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D hoặc các phầm mềm có chức năng tương tự; sử dụng thành thạo tất cả các công cụ liên quan đến AUTOCAD. Bên cạnh đó, người này còn phải có khả năng đọc hiểu và bóc tách bản vẽ. Có khả năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, tái đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng; hoạch định nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của sản xuất.

Quyền lợi

- Quyền lợi: - Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh, tiền thưởng và quà hiện vật vào các dịp Lễ, Tết
- Tham gia đầy đủ BHXH,BHYT và BHTN; BH tai nạn và BH sức khỏe 24/24, khám sức khỏe tổng quát định kỳ
- Du lịch hàng năm, ăn trưa tại công ty, phụ cấp xăng xe

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NIDEC VIỆT NAM CORPORATION
Địa chỉ: lô I1-N2, khu Công nghệ cao
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: