Loading...

Giám đốc tiếp thị

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 34

Mô tả công việc

 Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động tiếp thị theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
 Tham mưu cho Giám đốc Doanh nghiệp về toàn bộ các vấn đề liên quan nghiệp vụ tiếp thị và công tác kinh doanh, hướng đến mục tiêu thực hiện “Tiếp thị tổng lực” trong doanh nghiệp. Triển khai thực hiện các kế hoạch tiếp thị đã được phê duyệt.
 Thiết lập, triển khai áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tại bộ phận.
 Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động tiếp thị theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
 Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch tiếp thị hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.

Yêu cầu công việc

 Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về kinh doanh tiếp thị, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyền, nhằm không ngừng cải tiến chất lượng công tác của phòng tiếp thị.
 Nghiên cứu, đề xuất lên Giám đốc Doanh nghiệp các cải tiến, các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến nhiệm vụ được giao. Nghiên cứu áp dụng các biện pháp để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng tiếp thị.
 Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí,…) nhằm đề đạt kịp thời những quyết sách kinh doanh, tiếp thị.
 Thường xuyên củng cố, xây dựng đoàn kết nội bộ; luôn đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
 Phối hợp các Bộ phận liên quan trong triển khai thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu chung do Công ty đặt ra.
 Thực thi đúng quy chế, quy định chung của Công ty và chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn.
 Thừa ủy nhiệm Giám đốc giao dịch với các đối tác hoặc các cơ quan, tổ chức trong khuôn khổ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của phòng tiếp thị.
 Báo cáo bằng văn bản kết quả công việc từng chương trình được triển khai và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chuyên viên, Trưởng phòng marketing tại các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực bán buôn hàng hóa; có sự am hiểu về chiến lược kinh doanh bán buôn; nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trên thế giới..
 Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp đặc biệt trong lĩnh vực bán buôn để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Quyền lợi

- Mức lương: từ 45,000,000
- Thời gian làm việc: từ ngày 01/08/2024 đến ngày 31/07/2026
- Địa điểm làm việc: 39 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ALMENIDE GLOBAL SOURCING
Địa chỉ: 39 Nguyễn Duy Hiệu
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: