Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số cho trường.
• Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số nền tảng mạng xã hội trong và ngoài nước.
• Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
• Giám sát, cập nhật tin tức mới liên tục hiệu quả trên hệ thống trang mạng của trường
• Quản lý đội ngũ chuyên viên kỹ thuật số của trường.
• Báo cáo lên trưởng ban về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số của trường.
• Duy trì mối quan hệ đối tác với các truyền thông khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Chuyên gia được tuyển dụng là người có bằng cử nhân chuyên ngành truyền thông kỹ thuật số trở lên hoặc tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành truyền thông kỹ thuật số, được đào tạo bằng tiếng Anh do trường Đại học chuẩn Quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số tại Trường Quốc Tế, cũng như các trung tâm, công ty chuyên về truyền thông kỹ thuật số khác trên Thế giới.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý học sinh và kỹ năng làm việc nhóm.
• Có kiến thức bài bản về marketing
• Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích, khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, linh hoạt, có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
• Có kinh nghiệm gắn kết và có quan hệ tốt với các phòng ban, tổ chức liên quan khác. Khả năng thích ứng, linh hoạt và sẵn sàng chủ động tiếp thu văn hóa các nước, đặc biệt Việt Nam. Khả năng tốt trong việc kết nối các giáo viên, công nhân viên, người nước ngoài tại Việt Nam để cập nhật tình hình xu hướng hiện đại, cũng như học hỏi cách truyền đạt kinh nghiệm kiến thức về chuyên ngành cho đồng nghiệp là người Việt Nam.
Quyền lợi
Theo chính sách của trường