Loading...

Trưởng phòng kinh doanh quốc tế- Thị trường Tây Ban Nha và Nhật Bản

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 34

Mô tả công việc

• Xây dựng và triển khai phương án kế hoạch kinh doanh dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng hóa ra thị trường Châu Âu đặc biệt là thị trường Tây Ban Nha và Nhật Bản. Chịu trách nhiệm thực hiện, triển khai kế hoạch kinh doanh tổng thể.
• Lập phương án tiếp cận với khách hàng mới, chủ yếu là khách hàng Tây Ban Nha và Nhật Bản, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu theo chiến lược công ty đề ra.
• Giám sát, kiểm tra theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ xuất nhập hàng cho khách hàng.
• Lập kế hoạch mở rộng phát triển thị trường kinh doanh trong và ngoài nước theo định hướng phát triển của công ty.
• Theo dõi các lô hàng xuất, kiểm tra các bộ chứng từ (vận đơn, phiếu đóng gói hàng hoá, AWB/BL (vận đơn hàng không), C/O (giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá), C/Q (giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm).
• Làm việc với cơ quan hải quan tại Tây Ban Nha và Nhật Bản về các vấn đề thông quan, thuế suất khi hàng hoá được nhập cảng, xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.

Yêu cầu công việc

• Triển khai, thực hiện các hợp đồng vận tải hàng hoá giữa công ty chúng tôi với các khách hàng thị trường Châu Âu, đặc biệt là thị trường Tây Ban Nha và Nhật Bản. Năng lực dự đoán được các yếu tố ảnh hưởng khi có kế hoạch thay đổi trong các khía cạnh kinh doanh và tổ chức.
• Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị các dự án, giám sát tiến độ nhiều hạng mục, tối ưu quy trình); khả năng “linh động hóa” bộ máy doanh nghiệp trước những quyết định phát sinh cần hiệu chỉnh kịp thời.
• Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở đánh giá mục tiêu của tổ chức hiện tại, tương lai gần, tương lai xa.
• Đại diện công ty đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác đến từ nước ngoài, đặc biệt là thị trường Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Logistics MLC ITL
Địa chỉ: Etown 1, 364 Cộng Hòa
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: