Mô tả công việc
+ Hỗ trợ quản lý cấp cao về triển khai các hoạt động khảo sát thị trường bán buôn sản phẩm bao tay
+ Hỗ trợ quản lý cấp cao về chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu và các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình duyệt
+ Báo cáo cho quản lý cấp cao về hiệu quả của khách hàng mua sản phẩm theo ngân sách và chiến lược phát triển của Công Ty
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hợp tác với khách hàng, doanh nghiệp Trung Quốc trong vấn đề phân phối sản phẩm bao tay
Yêu cầu công việc
+ Đào tạo nội bộ ngắn hạn
+ Có kinh nghiệm trên 7 năm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh bao tay hoặc các vị trí tương đương;
+ Thông thạo tiếng Trung để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng Trung Quốc;
+ Thành thạo và có thâm niên trong quy trình thực hiện kiểm tra chất lượng nguồn hàng trên diện rộng với quy mô lớn ở môi trường quốc tế;
+ Có thể bao quát toàn diện về chất lượng ở tất cả công đoạn và quy trình kiểm tra;
+ Kỹ năng làm việc nhóm, thích nghi nhanh và thay đổi
Quyền lợi
+ Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH, BHTN theo quy định của công ty
+ Đánh giá tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
+ Môi trường làm việc ổn định; lâu dài
+ Chế độ 12 ngày phép/năm