Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện quyết định của Hội đồng thành viên và Giám đốc;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty.
• Bổ nhiệm miễn nhiệm, cách chức danh quản lý của Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên và Giám đốc Công ty.
• Kiến nghị phương án về cải thiện bộ máy Công ty.
• Trình bày các báo cáo kết quả kinh doanh của công ty lên Hội đồng thành viên và Giám đốc định kỳ hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing và Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng hoặc Giám đốc Marketing tại các doanh nghiệp nước ngoài.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
• Kỹ năng thương lượng, đàm phán bằng song ngữ Anh-Pháp với các khách hàng quốc tế của Công ty.
• Kinh nghiệm làm việc với người Pháp, thấu hiểu văn hóa kinh doanh cũng như ứng xử với người Pháp.
• Am hiểu sâu rộng các thủ tục pháp lý có liên quan phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.
• Đầu óc phân tích với kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.
• Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
• Khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội