Loading...

Nhân viên hỗ trợ tiếng Anh cho trẻ người nước ngoài

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

+ Chăm sóc, hỗ trợ hướng dẫn những trẻ em đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong thời gian đầu mới tham gia lớp học, tiếp cận và giao tiếp với các bé bằng tiếng Anh chuẩn giọng để các bé dễ hiểu, dễ thích nghi hơn với môi trường học tập mới trên phương diện song ngữ.
+ Phối hợp với các giáo viên người Việt Nam để cùng hướng dẫn các bé vừa học - vừa chơi bằng phương pháp giảng dạy Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo trẻ em nước ngoài và trẻ em Việt Nam có thể tương tác với nhau trong 1 lớp học, giúp các em dễ dàng tiếp thu bài giảng hiệu quả bằng cả 2 ngôn ngữ song song là Tiếng Anh và tiếng Việt.
+ Trong thời gian dành cho các bé chơi và khám phá các trò chơi trong bộ giáo cụ chuyên biệt của nhà trường, các trẻ em người nước ngoài sẽ gặp nhiều trở ngại khi bước đầu tiếp xúc với môi trường mới, nhân viên hỗ trợ tiếng Anh sẽ hướng dẫn, trao đổi hay cùng các bé chơi trò chơi đó, giúp các bé khám phá, vui chơi, học hỏi thông qua bộ giáo cụ thông minh để kích thích sự phát triển về tư duy, xây dựng nhận thức và ngôn ngữ, tiếp nhận các thông tin cơ sở dữ liệu đầu vào hiệu quả.
+ Đồng hành và hỗ trợ các bé trong mọi hoạt động, khi các bé không tương tác được hoặc gặp khó khăn khi sinh hoạt với các giáo viên Việt Nam.
+ Quan sát, nắm bắt tâm lý của các bé, tìm các phương pháp truyền đạt bằng âm thanh, hình ảnh, bằng công nghệ,... để các bé quen tai với ngữ điệu, giọng điệu và phát âm tiếng anh chuẩn theo giọng Anh – Anh hoặc Anh – Mỹ, giúp trẻ em Việt Nam phát triển khả năng giao tiếp ngôn ngữ thứ 2 dễ dàng trong tiềm thức dù các bé đang sử dụng tiếng mẹ đẻ là phần lớn trong cuộc sống hàng ngày.
+ Một số công việc khác theo yêu cầu và quy định của ban lãnh đạo nhà trường.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành sư phạm, giáo dục, ngôn ngữ Anh; tốt nghiệp cử nhân nghệ thuật, tâm lý học. Chấp nhận các chuyên ngành không liên quan nhưng đã qua đào tạo và được cấp chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như: Tesol, Tefl, Teyl, Celta, Ielts,...
+ Có chứng chỉ đào tạo tiếng anh như: EF SET C1, C2, Ielts, Toefl 6.0 trở lên (chứng chỉ năng lực ngoại ngữ từ bậc 5 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam)
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí: Giáo viên tiếng anh, giáo viên mầm non, tiểu học, nhân viên hỗ trợ tiếng anh, trợ giảng tiếng anh hoặc giáo viên dạy tiếng anh online.
+ Đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục ở thị trường đa quốc gia hay giảng dạy tiếng anh ở môi trường quốc tế tại các trường học, trung tâm hoặc trên các nền tảng giáo dục online.
+ Chấp nhận kinh nghiệm giáo viên tình nguyện, giáo viên dạy tiếng anh nền tảng online,...
+ Có kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống thông tin logic để có thể giúp các bé tiếp cận các bài học phát triển trí não được sắp xếp theo một hệ thống từ thấp tới cao, từ dễ đến khó, tăng dần cấp độ theo từng độ tuổi
- Yêu cầu khác:
+ Khả năng giao tiếp, phát âm chuẩn ngữ điệu, giọng điệu Anh - Anh hoặc Anh - Mỹ. Cách nói rõ ràng, dễ nghe, dễ hiểu; có khả năng truyền đạt tốt, giọng nói truyền cảm.
+ Hiểu tâm lý trẻ nhỏ, hiểu được các mong muốn và nhu cầu của các bé, đặc biệt là các trẻ em nước ngoài có nền văn hóa và tính cách khác với trẻ em Việt Nam,
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thiết kế, công cụ trong công nghệ thông tin ứng dụng vào các buổi học để tạo sự thích thú cho các bé.
+ Có kinh nghiệm làm việc nhóm, phối hợp nhịp nhàng và chủ động hỗ trợ các giáo viên khác trong lớp học.
+ Có thể tổ chức, sắp xếp, khuấy động, tạo không khí trong các buổi hoạt động ngoại khóa. Nhiệt tình, kiên nhẫn, bình tĩnh, khéo léo, nhanh nhẹn và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
+ Kĩ năng biểu diễn văn nghệ: ca hát, nhảy múa, kể chuyện,...

Quyền lợi


- Mức lương: 18.000.000 đồng và các chế độ bảo hiểm theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG QUỐC TẾ SAIGON MONTESSORI
Địa chỉ: 214-216-218 Lý Long Tường, khu phố Mỹ Kim 3, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: