Loading...

Kỹ thuật viên

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 16/04/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 42

Mô tả công việc

Kiểm tra bản vẽ, xác định xem có thể gia công được không, có đặt nguyên vật liệu được không, có cần nhà thầu phụ không, xác định thời gian gia công, tool layout và các điểm chú ý về chất lượng. Sau đó báo cho bộ phận báo giá ở công ty mẹ. Tiến hành thảo luận kỹ thuật với khách hàng, nhà thầu phụ và nhà cung cấp dao cụ về vấn đề đã nêu. Sau khi đơn hàng đã được xác định thì dựa theo điều kiện đã được mà tiến hành chỉ đạo, giám sát thiết lập công đoạn sản xuất bao gồm cả thiết lập chương trình gia công tại máy NC. Đồng thời chịu trách nhiệm liên quan vấn đề chất lượng. sản xuất sản phẩm mẫu để khách hàng đánh giá. Sau khi sản xuất hàng loạt thì bắt đầu thực hiện hoạt động cải tiến mang tính liên tục nhằm giảm chi phí gia công. Trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến kỹ thuật thì chỉ đạo giám sát việc xây dựng và thực hiện biện pháp cải tiến. Đồng thời thảo luận về tính kỹ thuật với khách hàng và nhà thầu phụ khi cần thiết. Thực hiện đào tạo nhằm nâng cao năng lực nhân viên Kỹ thuật và nhân viên sản xuất tại nhà xưởng Việt Nam

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu bằng cấp. Tuy nhiên, phải có trình độ hiểu biết cao về máy tiện NC và các công cụ, thiết bị kiểm tra khác nhau cũng như khả năng tiếng nhật ( nghe, nói, đọc, viết) để có khả năng giao tiếp giao tiếp với khách hàng Nhật Bản tại các công ty Nhật Bản. Và phải có hơn 20 năm làm việc tại công ty gia công kim loại về sản xuất linh kiện xe tự động tại Nhật Bản. Trong đó, có hơn 10 năm kinh nghiệp chuyên ngành kỹ thuật máy tiện NC tại công ty gia công kim loại.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật. Nghỉ phép 12 ngày / năm và nghỉ các ngày lễ của VN + ngày nghỉ của công ty. Phụ cấp chuyên cần, nhà trọ, đi lại, thâm niên và phụ cấp bằng tiếng nhật ( nếu có). Du lịch công ty 1 năm/ 1 lần.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Cơ khí

Hạn nộp hồ sơ: 16/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH OKAYA ( VIỆT NAM)
Địa chỉ: ĐƯỜNG SỐ 18 kcx Tân Thuận Phường Tân Thuận Đông Quận 7 HCM
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: