Mô tả công việc
• Xây dựng, quản lý và điều phối Phòng Marketing;
• Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty;
• Đảm bảo nội dung chuyên môn của chiến dịch quảng cáo, sự kiện quảng cáo của sản phẩm;
• Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân sự của Phòng Marketing;
• Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại Phòng Marketing;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc tại Việt Nam và Hoa Kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân Đại học ngành marketing, quản trị máy tính hoặc kỹ sư tại các trường đại học trong và ngoài nước.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng marketing tại các doanh nghiệp tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Phải có sự hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của công ty, các kiến thức chuyên môn về phần mềm và công nghệ thông tin;
• Khả năng ngôn ngữ tiếng Anh thành thạo;
• Am hiểu văn hóa Việt Nam và Hoa Kỳ.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo hợp đồng lao động và nội quy công ty.