Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm nội dung quảng bá hình ảnh của công ty trên đa dạng các kênh truyền thông của công ty; Lên ý tưởng, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị cho các dịch vụ mà công ty cung cấp đặc biệt là giáo dục mầm non.+ Triển khai các kế hoạch tiếp thị và tiếp thị số cho những sản phẩm của công ty thông qua các kênh báo, mạng xã hội trực tuyến, tiếp cận khách hàng là các phụ huynh có con em trong độ tuổi mầm non thông qua công cụ quảng cáo trả phí.
+ Nắm bắt nhu cầu và giải đáp thắc mắc của các khách hàng về hệ thống giáo dục mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế thông qua việc thu thập các phản hồi trên các kênh báo, mạng xã hội trực tuyến, hoặc tư vấn trực tiếp khi khách hàng có yêu cầu.
+ Tập hợp và phân tích các báo cáo doanh thu thực hiện chiến dịch tiếp thị, quảng cáo...chịu trách nhiệm trong việc quản trị nội dung của các hoạt động tương tác tiếp thị trên nền tảng trực tuyến.
Yêu cầu công việc
+ Có chứng chỉ đào tạo trên 12 tháng chuyên ngành marketing, marketing kỹ thuật số + 03 năm làm nhân viên tiếp thị Công ty lớn ở nước ngoài. Nghe nói thông thạo 2 ngoại ngữ : Anh – Pháp + Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty.
+ Khả năng phân tích chính xác về định vị thị trường.
+ Am hiểu các công cụ mạng xã hội trực tuyến, tiếp cận khách hàng thông qua công cụ Google Analytics (thống kê người dùng tìm kiếm) & WebTrends (báo cáo dữ liệu website), có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords (quảng cáo từ khóa).
+ Khả năng đa dạng hóa các phương pháp tiếp thị hiện đại, đặc biệt trên nền tảng số.
Quyền lợi
Nội dung chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.