Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Quản lý tổng hợp các dự án, phụ trách điều phối quy trình làm việc;
+ Tuyển dụng lao động phù hợp với nhu cầu của công ty;
+ Tìm kiếm, khai thác định hướng tập khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng tại Việt Nam và Hoa Kỳ cho các sản phẩm, dịch vụ;
+ Tham gia vào quá trình làm việc, đám phán, gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng liên quan đến hoạt động phát triển kinh doanh của công ty;
+ Báo cáo với Chủ tịch công ty và Ban Giám đốc tại Hoa Kỳ về tình hình kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc quản trị tài chính tại các trường đại học trong và ngoài nước.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Nhà quản lý chức danh Tổng giám đốc hoặc Giám đốc tại các doanh nghiệp tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh;
+ Kỹ năng quản lý, trình bày vấn đề và giao tiếp tốt;
+ Am hiểu văn hóa Việt Nam và Hoa Kỳ;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác khi yêu cầu.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo hợp đồng lao động và nội quy công ty.