Mô tả công việc
+ Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty một cách xuyên suốt;
+ Thống nhất, tiếp tục đề ra các kế hoạch xây dựng và phát triển công ty trong thời gian sắp tới;
+ Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn, trung, dài hạn;
+ Tổ chức điều hành các hoạt động kinh doanh - tiếp thị phát triển sản phẩm, dịch vụ mới theo chiến lược đã hoạch định;
+ Quyết định các vấn đề về nhân sự của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý điều hành. Từng đảm nhận công việc như Tổng giám đốc, Giám đốc
+ Có kinh nghiệm quản lý vượt trội, có khả năng lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, tổ chức thực hiện và quản lý nhân sự hiệu quả
-Yêu cầu khác:
+ Có khả năng sử dụng tiếng Pháp thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
+ Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
+ Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
+ Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm