Mô tả công việc
• Thực hiện công tác nghiên cứu và phân tích thị trường để đưa ra các đánh giá phát triển công ty và phát triển thương hiệu.
• Tham gia, đề xuất xây dựng kế hoạch, chiến lược thương hiệu, marketing hiệu quả.
• Lên kế hoạch triển khai các hoạt động truyền thông trên tất cả các kênh thông tin của công ty.
• Phát triển thương hiệu thông qua các kênh truyền thông phù hợp với định hướng của Công ty.
• Báo cáo kết quả hoạt động Marketing gửi Ban giám đốc hàng tuần/ tháng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực giám định và kiểm định các loại hàng hóa, sản phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có): Phải có kiến thức chuyên sâu về truyền thông, quảng cáo, sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ marketing, khả năng diễn đạt, khả năng làm việc độc lập cao, năng động, có tư duy nhạy bén để tạo ra các phương pháp marketing hiệu quả. Bên cạnh đó người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh để có thể đạt được hiệu quả tốt trong công việc, nhất là đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến tốt.