Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty, mở rộng thị trường trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phần cứng máy tính;
+ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
+ Kiểm soát tài chính, ngân sách và chi phí hoạt động của công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty, phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đảm bảo đội ngũ lao động đáp ứng yêu cầu hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế quốc tế hoặc Công nghệ thông tin.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc, Phó Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ tư vấn liên quan tới lắp đặt phần cứng máy tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và lập kế hoạch chiến lược;
Am hiểu về xu hướng công nghệ và đổi mới trong lĩnh vực phần cứng máy tính;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và xử lý tình huống tốt;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao động.