Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 44

Mô tả công việc

Người lao động giữ vị trí Nhà quản lý, chức danh Tổng giám đốc có nhiệm vụ: quản lý các phòng ban, quản lý nhân sự, phân công, chỉ đạo, hướng dẫn lao động trong công ty. Tổng giám đốc chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty; đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và đảm nhận trách nhiệm toàn bộ hoạt động đối ngoại với các đối tác trong và ngoài nước.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vì công ty có lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính là Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa. Đối tượng khách hàng chủ yếu của công ty là các cá nhân và doanh nghiệp đến từ Nhật Bản. Do vậy, trong quá trình hoạt động cùng với mục tiêu tìm hiểu mở rộng thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, công ty chúng tôi cần tuyển 01 Tổng giám đốc với các tiêu chí cụ thể về trình độ và kinh nghiệm làm việc. Công ty chúng tôi cần tuyển người lao động có trình độ cử nhân, có bằng đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Công ty chúng tôi yêu cầu vị trí Tổng giám đốc là người lao động có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý nội bộ doanh nghiệp để quản lý, vận hành hoạt động kinh doanh của công ty
- Yêu cầu khác:
Tổng giám đốc phải có khả năng sử dụng tiếng Nhật, tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là tiếng Nhật do khách hàng mà chúng tôi hướng đến là các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam, để tìm kiếm, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh với các doanh nghiệp Nhật Bản. Đồng thời việc người lao động thành thạo tiếng Nhật vừa tạo nên sự gần gũi với khách hàng, vừa hiểu được tâm lý, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và có thêm lợi thế ngoại ngữ giúp công việc kinh doanh thuận lợi và phát triển tốt hơn.

Quyền lợi

- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh, kế hoạch đầu tư của công ty;- Quyết định các công việc hằng ngày của công ty;- Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/03/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KYOWA KOGYO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 2, số 07, Đường Lý Tự Trọng
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: