Quản lý và giám sát cửa hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024 Mức lương: 105 triệu Lượt xem: 225

Mô tả công việc

- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Kiểm tra và giám sát quá trình bán hàng và dịch vụ khách hàng để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn.
- Quản lý nhân viên cửa hàng, bao gồm phê duyệt, phân công lịch làm việc; đào tạo, phổ biến cho nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng…
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên cũng như xây dựng những chương trình đào tạo và phát triển nhân viên.
- Chịu trách nhiệm quản lý danh mục sản phẩm cũng như đảm bảo quản lý kho hàng được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng
- Phân tích hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, xu hướng tiêu dùng, đề xuất và thực hiện các kế hoạch nhằm cải thiện doanh số cho từng danh mục sản phẩm
- Phát triển bán hàng và tiếp thị bao gồm thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách tạo ra các chiến lược bán hàng hiệu quả và kích thích khách hàng mua sắm, thực hiện các hoạt động tiếp thị và quảng bá để nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của cửa hàng.
- Chăm sóc, quản lý và xây dựng mối quan hệ với khách hàng VIP, giải quyết các khiếu nại; đảm bảo độ bao phủ thông tin các chương trình khuyến mãi, giá cả, phân phối sản phẩm, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ cao cấp xứng đáng
- Quản lý ngân sách cửa hàng và đảm bảo rằng mọi chi phí được kiểm soát và sử dụng một cách hiệu quả. Theo dõi doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng và thực hiện các biện pháp cần thiết để đạt được mục tiêu tài chính.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật cơ khí
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang cao cấp hoặc bán lẻ trong ngành xa xỉ phẩm, đặc biệt là trong vai trò là quản lý, giám sát cửa hàng;
+ Có kiến thức về quy trình quản lý, vận hành và hoạt động của cửa hàng, các nguyên tắc xây dựng chiến lược bán hàng và tiếp thị hiệu quả trong ngành thời trang để thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu;
+ Am hiểu tốt về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh để có thể đánh giá đúng về tình hình thực tế, đưa ra các chiến lược, phương án nhằm cải thiện và nâng cao doanh số cho doanh nghiệp.
+ Có kiến thức sâu rộng về xu hướng thời trang hiện đại và khả năng dự đoán và áp dụng những xu hướng này vào cửa hàng.
+ Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Ý thành thạo để có thể đảm bảo quá trình trao đổi với khách hàng cũng như trình bày chiến lược và báo cáo kết quả định kỳ với Ban lãnh đạo tập đoàn mẹ tại Ý và các công ty con
+ Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt, nắm bắt nhu cầu và hiểu ý khách hàng
+ Có các kỹ năng mềm như thuyết phục và đàm phán, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, hoạch định kế hoạch để dẫn dắt, đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
+ Có kinh nghiệm làm việc ở các nhãn hàng cùng trực thuộc tập đoàn mẹ là một lợi thế.

Quyền lợi

Theo chính sách Công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Thời trang

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH FENDI VIỆT NAM
Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Union Square, 171 đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z