Mô tả công việc
• Lập kế hoạch về các dịch vụ ưu đãi cho khách hàng, qua việc thiết lập các mối quan hệ khách hàng;
• Xác định và báo cáo lên cấp trên đối với các vấn đề ưu tiên, tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng;
• Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp, lập báo cáo về khảo sát khách hàng, mức độ thỏa mãn của dịch vụ thiện và kết thúc công trình xây dựng để trình lên cấp trên;
• Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng của các dự án xây dựng sau khi hoàn thiện, ghi chép lại phản hồi của khách hàng để phù hợp với nhu cầu và lợi ích của khách hàng;
• Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về dự án, dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích cặn kẽ lợi ích của khách hàng, các thủ tục nhận được nhằm phát huy tối đa hiệu quả của kế hoạch marketing phù hợp với các mục tiêu đã đề ra
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 03 năm làm việc với vai trò từng làm là Trưởng phòng chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí quản lý tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Thông thạo tiếng Hàn để trao đổi và làm việc với các đối tác khách hàng trọng điểm và làm báo cáo bằng tiếng Hàn;
• Khả năng tối ưu hóa trong việc lắng nghe và giải quyết xung đột của khách hàng;
• Sự khéo léo, dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho khách hàng; thích ứng linh hoạt và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất
Quyền lợi
- Chế độ về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm toàn cầu theo quy định
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Thanh toán tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Đánh giá lương 2 lần/năm (tháng 1 và tháng 7)