Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng; khai thác data khách hàng có sẵn để tư vấn bán hàng các sản phẩm của công ty (thiết bị điện, động cơ điện,....)
Phát triển hệ thống khách hàng thứ cấp như các đại lý mua, bán, kí gửi hàng hóa; các đơn vị xây lắp; các nhà thầu thiết bị, xây lắp
Hiểu, nắm rõ thuộc tính và giá của sản phẩm; so sánh được với các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường
Nhận đơn đặt hàng, báo giá, xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng để đi tới kí kết, bàn giao và chăm sóc sau bán hàng
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tạo ra các cơ hội kinh doanh về thiết bị điện
Cung cấp thông tin đầu vào cho phòng kinh doanh (về số lượng nhân sự, tình hình phát triển của phòng ban)
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm báo cáo tình hình công việc và thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Chú trọng về kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc thâm niên về quản lý kinh doanh, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp mà không đặt nặng yêu cầu về trình độ.
Trên 06 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh thiết bị điện tại công ty nước ngoài.
Thông thạo tiếng Trung để làm việc với các mạng lưới có đối tác là khách hàng tại Trung Quốc, Đài Loan
Kỹ năng chủ động trong công việc, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
Kỹ năng quản lý mục tiêu và nội dung trong việc phán triển hệ thống kinh doanh
Khả năng làm việc độc lập và áp lực cao trong khoảng thời gian ngắn cần đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề ngay cho đối tác của đơn vị
Thành thạo kỹ năng trong việc quản lý, nắm bắt tốt thị trường nước ngoài liên quan đến các yếu tố: khả năng cung cấp sản phẩm, nhân lực, vật lực
Biết sắp xếp, bao quát công việc, cẩn thận, quản lý thời gian làm việc tốt.
Quyền lợi
+ Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH, BHTN theo quy định của công ty
+ Đánh giá tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
+ Môi trường làm việc ổn định; lâu dài
+ Chế độ 12 ngày phép/năm
+ Thưởng cuối năm, các dịp lễ dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty