Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các quyết định thông minh, nhanh nhạy theo kịp xu hướng thị trường.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh kênh Online nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh số, mở rộng thị phần và nâng cao lợi nhuận của công ty trong lĩnh vực kinh doanh mảng kinh doanh bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tuyến hiệu quả, tối ưu hóa các kênh bán hàng trực tuyến, bao gồm website, nền tảng e-commerce và mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng
Phát triển đội ngũ thông qua tuyển dụng, huấn luyện và tạo động lực để gia tăng hiệu suất và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo chất lượng dịch vụ cũng như doanh số.
Quản trị khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan để đảm bảo sự phát triển bền vững;
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động kinh doanh trực tiếp và trực tuyến;
Báo cáo và phân tích hiệu suất kinh doanh online, báo cáo liên quan đến khách hàng online, đưa ra các biện pháp cải thiện dựa trên dữ liệu thực tế và phân tích.
Sáng tạo và truyền cảm hứng tới đội ngũ tăng cường sáng tạo các ý tưởng kinh doanh mới, hiệu quả, chất lượng cao.
Phối hợp làm việc với team digital marketing để quảng cáo, truyền thông, PR cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng.
Hỗ trợ, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng phát triển kinh doanh.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đào tạo hệ cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại nước ngoài
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm 4 năm làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh tại các doanh nghiệp ở nước ngoài
-Yêu cầu khác (nếu có):
Năng lực khảo sát tìm hiểu xu hướng kinh doanh chung, thị trường kinh doanh trên các nhóm hàng hóa chuyên doanh về các hoạt động Bán buôn vải, hàng may mặc, giày dép; xuất nhập khẩu vải, hàng may mặc, giày dép của công ty
Kỹ năng nhận định đánh giá và quyết định phương hướng phát triển nhiệm vụ công việc được giao.
Am hiểu và áp dụng công nghệ thông minh, hiện tại vào hần mềm quản lý phát triển kinh doanh trực tiếp hoặc trực tuyến hiệu quả, chất lượng.
Áp dụng hiệu quả công nghệ vào xây dựng phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả
Hiểu biết và có nhiều kinh nghiệm về kinh doanh các hoạt động tư vấn quản lý; kinh doanh buôn bán hàng may mặc, giày dép… các giao dịch thông qua sàn thương mại điện tử hoặc các kênh bán hàng đa phương thức khác
Năng lực dự đoán được các yếu tố ảnh hưởng cho sự thay đổi trong các khía cạnh kinh doanh tại thị trường ngoài nước.
Các kỹ năng định hướng kinh doanh, dự báo được nhu cầu, đánh giá tính khả thi chiến lược hiệu quả trong hoạt động kinh doanh đối với thị trường ngoài nước.
Quyền lợi
Theo đúng quy định của Pháp luật Việt nam