Mô tả công việc
Lên ý tưởng và xây dựng định hướng âm nhạc cho các chương trình, sự kiện theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với ý tưởng tổng thể của sự kiện.
Lựa chọn bài hát, quản lý nghệ sĩ hoặc các yếu tố âm nhạc phù hợp với từng phần của các chương trình sự kiện.
Làm việc trực tiếp với đạo diễn chương trình, đội ngũ sản xuất, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ âm nhạc để đảm bảo chất lượng âm thanh và sự phù hợp với nội dung sự kiện.
Quản lý ngân sách âm nhạc, thương lượng hợp đồng với nghệ sĩ và nhà cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng.
Chỉ đạo tổng duyệt các tiết mục biểu diễn âm nhạc, đảm bảo sự đồng bộ và đúng tiến độ với kịch bản chương trình.
Giám sát kỹ thuật âm thanh trong suốt quá trình sự kiện, phối hợp với kỹ thuật viên âm thanh để xử lý các sự cố nếu có.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Âm nhạc, Sáng tác âm nhạc, Khoa học y sinh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc âm nhạc, Sản xuất âm nhạc tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng lãnh đạo đội ngũ nghệ sĩ, ban nhạc, kỹ thuật viên để đảm bảo sự phối hợp ăn ý.
• Biết cách giao tiếp, truyền đạt ý tưởng âm nhạc cho đạo diễn, nhà sản xuất hoặc nghệ sĩ.
• Có khả năng quản lý lịch trình, ngân sách, nhân sự.
• Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn