Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự, lao động tiền lương, thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội và hồ sơ công đoàn cho Công ty.
- Hỗ trợ công việc kế toán bán hàng nội bộ: xuất hóa đơn GTGT, theo dõi chi phí , lập lịch trình xe giao hàng, xăng dầu, sửa chữa.
- Quản lý danh sách hàng hóa, danh sách khách hàng, nhà cung cấp.
- Thực hiện theo yêu cầu công việc từ bộ phận Giám đốc, được đào tạo, hướng dẫn khi làm việc.
Yêu cầu công việc
- Bạn nữ từ 24 - 35 tuổi.
- Bằng cấp: Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán
- Có kinh nghiệm kế toán từ 1- 2 năm, biết về thủ tục BHXH và xuất hoá đơn bán hàng trong cty thương mại là 1 lợi thế.
- Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Trung thực, siêng năng, ham học hỏi.
- Hòa đồng , vui vẻ và giao tiếp tốt , có thể trao đổi với khách hàng.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 ( 7h30 đến 17h).
Quyền lợi
- Mức lương: 8.000.000 VNĐ + hỗ trợ cơm trưa.
- Tham gia BHXH
- Tháng lương 13 và thưởng lễ tết.
- Thông tin liên hệ - ĐT/ zalo: 0763609095 ( Thùy Linh)