Loading...

Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm giày thể thao

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2024 Mức lương: 122 triệu Lượt xem: 78

Mô tả công việc

• Hỗ trợ công ty mẹ nghiên cứu và tư vấn các mẫu thiết kế giày thể thao theo yêu cầu của các khách hàng.
• Hỗ trợ tư vấn về các mẫu sản phẩm giày thể thao theo đơn đặt hàng của công ty mẹ.
• Nghiên cứu cải tiến từ các sản phẩm giày thể thao cũ, từ hình thức, mẫu mã và nội dung để tư vấn cho khách hàng chọn mẫu phù hợp nhất.
• Tư vấn, nghiên cứu dạng nguyên vật liệu mới tốt hơn, và có giá thành phải chăng phù hợp với mẫu sản phảm giày thể thao theo đơn đặt hàng của công ty mẹ.
• Phân tích xu hướng thị trường/hình dáng khuôn và kết cấu thiết kế khi nhận bản thiết kế từ công ty mẹ.
• Họp nhóm thiết kế giày thể thao của công ty mẹ để thảo luận về thiết kế/kết cấu, phân tích độ an toàn của sản phẩm giày thể thao, đảm bảo tất cả các vấn đề an toàn đã được giải quyết trước khi sản xuất.
• Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm, tính năng mới của sản phẩm giày thể thao cho công ty mẹ.
• Tiếp cận, làm việc với khách hàng để tìm hiểu về nhu cầu sở thích của người tiêu dùng từ đó phân tích, dự báo nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm giày của công ty mẹ
• Thực hiện các công việc, trách nhiệm được giao khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải được đào tạo 1 năm ở nước ngoài với chuyên ngành về: Công nghệ và thiết kế hàng da và da giày, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên nghiên cứu thị trường giày dép, Giám đốc kỹ thuật sản xuất giày, Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm giày tại các văn phòng hoặc công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày dép.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về các hoạt động nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giày thể thao; Am hiểu kỹ thuật công nghệ và quy trình sản xuất giày thể thao hiện đại; Có kinh nghiệm về kỹ thuật và nguyên phụ liệu sản xuất giày; Có kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch phát triển sản phẩm; Có kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt; Có khả năng tư duy sáng tạo để đề xuất và phát triển các ý tưởng mới và khác biệt trong sản phẩm giày thể thao; Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, ứng viên phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc để giao tiếp và trao đổi chuyên môn với nội bộ, các đối tác, khách hàng quốc tế cũng như nghiên cứu tài liệu chuyên ngành mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Được hưởng đẩy đủ quyền lợi của Bộ Luật lao động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thời trang

Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TEMPE TRADING ASIA LIMITED TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 1102, số 1060, đường Nguyễn Văn Linh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: