Mô tả công việc
Tư vấn chiến lược tiếp thị số; phân tích hành vi người tiêu dùng; hỗ trợ xây dựng kế hoạch phân phối trên sàn thương mại điện tử; tối ưu nội dung và nâng cao hiệu quả chiến dịch truyền thông số
Yêu cầu công việc
Hiểu sâu về các công cụ tiếp thị số và nền tảng TMĐT (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Amazon…).
Kỹ năng phân tích dữ liệu, A/B testing, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO), đo lường hiệu suất chiến dịch.
Khả năng làm việc độc lập và đề xuất chiến lược hiệu quả, linh hoạt trong tư duy marketing đa nền tảng.
Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh để làm việc với đội ngũ quốc tế, ưu tiên ứng viên sử dụng được cả hai ngôn ngữ.
Quyền lợi
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,…
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của luật lao động
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy được năng lực bản thân