Mô tả công việc
Điều hành toàn bộ hoạt động của kênh thương mại điện tử (TMĐT): bao gồm các nền tảng như Shopee, Lazada, TikTok Shop, v.v.
Xây dựng chiến lược vận hành, quản lý hàng tồn kho, quy trình xử lý đơn hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Marketing và phát triển sản phẩm để đảm bảo hiệu quả kinh doanh online.
Tối ưu hệ thống vận hành và sử dụng công nghệ để tăng hiệu suất xử lý đơn hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Theo dõi và phân tích các chỉ số vận hành: GMV, conversion rate, fulfillment rate, shipping time...
Quản lý đội ngũ vận hành TMĐT, đào tạo và phát triển nhân sự nội bộ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Thương mại điện tử.
Có kinh nghiệm quản lý vận hành đa nền tảng TMĐT quy mô lớn và từng làm việc tại môi trường quốc tế là lợi thế.Khả năng phân tích dữ liệu và sử dụng hệ thống quản lý (ERP, OMS, CRM…).
Kỹ năng quản lý dự án, lập kế hoạch và tối ưu quy trình vận hành.
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, truyền đạt mục tiêu và đo lường hiệu suất.
Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung là bắt buộc nếu làm việc với hệ thống toàn cầu.
Quyền lợi
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,…
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của luật lao động
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy được năng lực bản thân