Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận theo sự phân công của Giám đốc đảm bảo các quy trình vận hành hiệu quả;
Tham mưu cho Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường;
Tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, dự án, hoạt động theo định hướng của công ty;
Thực hiện các công tác đối ngoại, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng;
Kiểm tra, đánh giá chất lượng các chương trình, dự án, hoạt động nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
Phối hợp tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự theo nhu cầu hoạt động;
Đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ;
Thay mặt Giám đốc điều hành công việc của công ty khi được ủy quyền hoặc khi Giám đốc vắng mặt;
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công phù hợp với chức năng và phạm vi quyền hạn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học thuộc một trong các chuyên ngành sau: marketing, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí phó giám đốc trong doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Thành thạo tiếng Hàn là bắt buộc; ngoài ra có ngoại ngữ khác như tiếng Anh là điểm cộng; có kiến thức làm việc hoặc trải nghiệm môi trường làm việc tại nước ngoài; có kiến thức và hiểu biết về văn hóa các nước trên thế giới, đặc biệt là Châu Á;
• Chịu được áp lực công việc cao;
• Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
• Bảo hiểm xã hội theo quy đinh Luật lao động
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch công ty…
• Các chính sách thưởng, tăng lương theo chất lượng công việc.
• Công ty đầu tư chi phí cho các khóa học phát triển kỹ năng nhằm phục vụ công việc.