Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược phát triển thị trường khu vực TP.Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam, miền Trung và khu vực Đông Nam Á. Hỗ trợ phòng kinh doanh công ty tại Hà Nội trong việc liên hệ, trao đổi, chăm sóc các khách hàng đối tác thuộc khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là trong khối cộng đồng doanh nhân Nhật Bản tại khu vực.
- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược chi nhánh công ty. Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của chi nhánh công ty.
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, để kiểm soát mọi hoạt động của chi nhánh công ty.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác khách hàng khu vực miền nam, miền Trung, khu vực Đông Nam Á; giải quyết các tranh chấp phát sinh, các sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Phối hợp với phòng xuất nhập khẩu của công ty CÔNG TY TNHH OSCO INTERNATIONAL tại Hà Nội về các thủ tục pháp lý xuất nhập khẩu hàng hóa từ Nhật Bản và Trung Quốc. Giám sát và điều hành việc chuyển hàng hóa từ kho ngoại quan, cảng Hải Phòng về Hà Nội và vận chuyển hàng vào Cảng Cát Lái, thành phố Hồ Chí Minh.
- Báo cáo trực tiếp tình hình hoạt động tại Việt Nam với CÔNG TY TNHH OSCO INTERNATIONAL tại Việt Nam.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trí quản lý điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu cơ khí, tự động hóa, máy móc, công cụ, các thiết bị mang mang tính chính xác cao, thiết bị ngoại vi và hàng tiêu dùng Nhật Bản.
+ Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng xây dựng và quản lý hệ thống doanh nghiệp;
- Có năng lực lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật.
Quyền lợi
Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.