Loading...

Giảng viên bộ môn truyền thông

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 34

Mô tả công việc

• Giảng dạy và điều hành các lớp học trong bộ môn Truyền thông bao gồm: Truyền thông tiếp thị, Truyền thông kỹ thuật số, Quan hệ công chúng, Truyền thông chuyên nghiệp, Quảng cáo,… và hỗ trợ các nhiệm vụ học tập và hành chính, tham vấn và điều phối liên quan đến các khóa học. Các công việc liên quan bao gồm trình bày các bài giảng và hướng dẫn, đánh giá sinh viên và quản lý khóa học phù hợp với các yêu cầu đảm bảo chất lượng quốc tế.
• Thực hiện các hoạt động nghiên cứu phù hợp với chiến lược nghiên cứu của khoa, của trường. Vị trí này sẽ làm việc dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn để phát triển chuyên môn trong giảng dạy và nghiên cứu với mức độ tự chủ cao.
• Có khả năng chuẩn bị và giảng dạy các chương trình ở cấp đại học và sau đại học, bao gồm giảng dạy trực tuyến, sử dụng các thiết bị hiện đại cũng như các chương trình thiết kế chuyên nghiệp trong việc giảng dạy và học tập đồng bộ với Đại học RMIT ở Úc. Làm việc hiệu quả và thương lượng nhạy bén với sinh viên, đặc biệt là về các vấn đề liên quan đến việc học tập hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Truyền thông, Truyền thông kỹ thuật số, Truyền thông và nghiên cứu văn hóa, Quan hệ công chúng, Quảng cáo, Quản trị kinh doanh, Quản trị tiến thị… ưu tiên ứng viên thời gian nghiên cứu học tập tại các trường đại học quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm giảng viên giảng dạy các bộ môn Truyền thông, Văn hóa đại chúng, Nghiên cứu văn hóa và Thiết kế văn hóa, Thiết kế và Tác động xã hội, Văn hóa Phổ biến và Xã hội học trong môi trường giảng dạy đa quốc gia ở Việt Nam hoặc quốc tế có đối tượng là sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp đồng thời thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành Truyền thông, Nghiên cứu văn hóa, Văn hóa phổ biến,... đặc biệt có khả năng giảng dạy và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: