Loading...

Quản lý nhân viên hỗ trợ học tập

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 42

Mô tả công việc

• Phát triển và quản lý các chương trình đào tạo và phát triển chuyên môn, lập kế hoạch chiến lược dựa trên dữ liệu để cung cấp các dịch vụ Hỗ trợ học tập nhằm nhu cầu học tập của sinh viên. thiết kế các chương trình sư phạm, đồng thời triển khai và quản lý các cơ chế đánh giá cả về hoạt động của chương trình sư phạm học tập.
• Chịu trách nhiệm chính trong việc xác định các mục tiêu hàng năm và các kế hoạch chiến lược dài hạn cho các chương trình học tập tại nhà trường. Đóng góp chính trong việc cung cấp thông tin chi tiết về các lĩnh vực cần cải thiện cũng như đề xuất và thực hiện các giải pháp.
• Quản lý đội ngũ nhân viên Hỗ trợ học tập cũng như lập ngân sách cho các dịch vụ Hỗ trợ học tập. Đảm bảo năng cao chất lượng và phát triển chuyên môn cũng như cung cấp các chương trình Hỗ trợ phù hợp với các phương pháp sư phạm mới cho sinh viên. Vai trò này cũng sẽ Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hoạt động cho các dịch vụ học tập, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và định hướng về kế hoạch thành công trong học tập tổng thể của sinh viên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân trở lên một trong các chuyên ngành Quản trị, Giảng dạy tiếng Anh, Ngôn ngữ học ứng dụng, Giáo dục,... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý các chương trình đào tạo, lập kế hoạch chiến lược dựa trên dữ liệu để cung cấp các dịch vụ Hỗ trợ học tập cho sinh viên ở các trường đại học giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc môi trường đào tạo đa quốc gia.
- Yêu cầu khác: Có kinh nghiệm quản lý các khía cạnh của chương trình “học tập cũng bạn” – phương cách học tập được thiết kế theo chuẩn đại học RMIT Úc. Đồng thời có khả năng tiếng Anh bản ngữ nhằm đảm bảo khả năng quản lý, xây dựng và duy trì kế hoạch chiến lược dài hạn cho các chương trình học tập tại nhà trường.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: