Nhân viên chăm sóc khách hàng quốc tế

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2025 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 4

Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm liên hệ, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng nước ngoài; + Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, phản hồi thắc mắc, khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác. + Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng quốc tế qua email, điện thoại hoặc các nền tảng thương mại điện tử. + Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với bộ phận sản xuất, kho và vận chuyển để đảm bảo đúng lịch giao hàng. + Thực hiện báo giá, gửi catalogue, thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. + Hỗ trợ chuẩn bị hợp đồng, invoice, packing list và các chứng từ liên quan đến xuất khẩu. + Cập nhật thông tin phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ. + Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng (hàng lỗi, chậm giao, thay đổi mẫu mã...) + Ghi nhận và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, tạo báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng. + Hỗ trợ bộ phận kinh doanh quốc tế trong việc tham gia hội chợ, triển lãm hoặc giao dịch trực tiếp nếu cần.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đào tạo 01 năm khóa Quản lý Chăm sóc Khách hàng tại các công ty ở nước ngoài. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng quốc tế, Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực Sản xuất và kinh doanh đồ dùng gia đình, đồ nội thất, tủ, bàn ghế,… từ gỗ, tre nứa, rơm rạ và vật liệu tết bện. - Yêu cầu khác: Người lao động có am hiểu các sản phẩm đồ dùng gia đình, đồ nội thất từ gỗ, tre nứa, rơm rạ và vật liệu tết bện; Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với nội bộ và khách hàng là người nước ngoài.

Quyền lợi

• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh. • Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13. • Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc. • Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH. • Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/06/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GARDENLINE INTERNATIONAL (VN)
Địa chỉ: Tầng 9, Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+