Loading...

Giảng viên bộ môn quảng cáo, khoa truyền thông - tiếp thị

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 41

Mô tả công việc

• Giảng dạy và điều hành các lớp học trong bộ môn quảng cáo thuộc khoa truyền thông và hỗ trợ các nhiệm vụ học tập và, tham vấn liên quan đến các khóa học bao gồm trình bày các bài giảng và hướng dẫn, đánh giá sinh viên và khóa học phù hợp với các yêu cầu đảm bảo chất lượng quốc tế.
• Chịu trách nhiệm cung cấp kiến thức chuyên môn học thuật, phù hợp với các kế hoạch và mục tiêu chiến lược của RMIT, cho ngành học và đóng góp vào mục tiêu học tập và định hướng cho các chương trình học riêng biệt. Có cả vai trò nghiên cứu và học thuật cho ngành Quảng Cáo.
• Phối hợp chặt chẽ với Phân viện trưởng và với các Quản lý Chương trình liên quan đến Bộ môn Quảng Cáo để phát triển và đổi mới chương trình giảng dạy cho các khóa học trong khu vực. Phát triển các chương trình mới, sửa đổi các chương trình và ngừng các chương trình hiện có để đảm bảo chất lượng, tính khả thi và tính phù hợp của các chương trình học.
• Đảm bảo chất lượng chương trình và khóa học và mức độ phù hợp trong các chính sách của trường Đại học và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến học sinh.
• Chủ động liên lạc với các đối tác trong ngành để nâng cao tính chuyên nghiệp của các chương trình và nghiên cứu. Dẫn dắt và khuyến khích sự phát triển của sự hợp tác liên ngành và xuyên ngành.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Quảng cáo, Quản lý quảng cáo, Quảng cáo quốc tế, Hệ thống máy tính, Truyền thông kỹ thuật số và truyền thông xã hội, Tương tác và quảng cáo,... từ các trường đại học ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm giảng viên giảng dạy các bộ môn Quảng cáo, Truyền thông, Tiếp thị,... trong môi trường giảng dạy đa quốc gia ở Việt Nam hoặc quốc tế có đối tượng là sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp đồng thời thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành Quảng cáo, Truyền thông, Tiếp thị,... đặc biệt có khả năng giảng dạy và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: