Loading...

Điều phối viên bồi dưỡng kỹ năng học tập

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 43

Mô tả công việc

• Tư vấn phương pháp học tiếng Anh và kỹ năng sử dụng tiếng Anh học thuật cho sinh viên vào chương trình học chuyên ngành. Phát triển các hội thảo tiếng Anh và tư vấn với giảng viên về cách cải thiện kỹ năng Anh ngữ của sinh viên. Do đó, đây là các yêu cầu rất giống với vai trò của Giảng viên tiếng Anh liên quan đến trình độ thông thạo ngôn ngữ của người bản ngữ. Tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động học tập trực tiếp và trực tuyến để hỗ trợ phát triển khả năng kiến thức học thuật, hiểu biết về tiếng Anh học thuật, ngôn ngữ tiếng Anh và kỹ năng học thuật giữa các chương trình học trong RMIT.
• Hỗ trợ cho sinh viên và độc lập xây dựng chương trình tư vấn hỗ trợ với nhóm sinh viên được giao cùng nhu cầu tư vấn và mục tiêu học tập cá nhân của họ. Cộng tác với quản lý và cố vấn học tập cấp cao về thành công trong học tập của sinh viên, Cố vấn học tập cung cấp nhiều trải nghiệm phát triển kỹ năng mềm hỗ trợ học tập, phát triển khả năng tiếng Anh học thuật cho sinh viên.
• Điều chỉnh, bối cảnh hóa và cung cấp các hoạt động dựa trên chương trình học và nhu cầu của sinh viên, đồng thời báo cáo về phản hồi của sinh viên và hiệu quả của các buổi học này cho các bên liên quan chính. Thực hiện tham vấn cá nhân và nhóm với sinh viên để hỗ trợ học tập trong các chương trình tiếng Anh học thuật bậc đại học và sau đại học tại RMIT Việt Nam.
• Giám sát việc thiết kế, phát triển và cung cấp các biện pháp hỗ trợ đặt biệt nhằm cải thiện kết quả học tập của học sinh có nguy cơ yếu kém. Phối hợp hoạt động của các nhân viên khác liên quan đến việc cung cấp các kinh nghiệm học tập cho sinh viên. Cung cấp phản hồi về các cơ hội và thách thức học tập của học sinh và các trung tâm học thuật. Tiến hành đánh giá tài liệu để đề xuất cho các bên liên quan những cải tiến chính trong thiết kế đánh giá, giao tiếp và kết quả học tập của học sinh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân trở lên một trong các chuyên ngành liên quan đến Giảng dạy tiếng Anh, Nhân văn, Ngôn ngữ hoặc Ngôn ngữ học ứng dụng hoặc chuyên ngành liên quan đến hỗ trợ sinh viên như Tư vấn giáo dục, Sư phạm, Tâm lý học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò hỗ trợ học thuật cho sinh viên hoặc giảng dạy tiếng Anh học thuật cho sinh viên hoặc kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trong các chương trình đại học.
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp mà còn phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành để có hỗ trợ sinh viên đa quốc gia.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: