Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ sở hữu hoặc Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Thương mại và Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải; Kho bãi và lưu giữ hàng hóa.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng quản trị, lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
• Có tư duy tổ chức, sâu sắc, tinh tế.
• Chịu áp lực công việc cao.
• Ngoại ngữ: Thành thạo giao tiếp Tiếng Anh trong công việc, Tiếng Nhật (trình độ N1).
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.