Mô tả công việc
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thị trường và khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban, đội ngũ marketing để xây dựng kế hoạch kinh doanh, quảng bá sản phẩm.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh đào tạo chuyên sâu kiến thức về sản phẩm và cách tư vấn hiệu quả về thiết bị. Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ hậu mãi, quy trình bảo hành, bảo trì, sửa chữa cho tất cả các thiết bị sức khỏe, đảm bảo thời gian phản hồi và khắc phục nhanh chóng. Nâng cao trải nghiệm người dùng, thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng về hiệu quả sử dụng.
- Tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo cho khách hàng và đối tác về cách sử dụng tối ưu thiết bị sức khỏe.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo về vận hành và bảo dưỡng thiết bị massage nhiệt và các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí trường nhóm sản phẩm và dịch vụ tại các công ty ở nước ngoài.
+ Yêu cầu khác:
- Am hiểu, có kiến thức về sản phẩm, thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe;
- Có khả năng quản lý nhóm, kỹ năng giao tiếp.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn
Quyền lợi
Chế độ nâng lương: theo quy định hiện hành của Luật lao động. Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ, tết,...): theo quy định của Nhà nước và công ty. Tiền thưởng: theo tình hình kinh doanh của công ty.