Mô tả công việc
+ Điều hành hoạt động về chính sách, chiến lược kinh doanh của công ty;
+ Giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tổng thể của công ty;
+ Thiết lập mạng lưới khách hàng; xây dựng các mối quan hệ đối tác, mở rộng phát triển thị trường, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng trong nước và đặc biệt phát triển thêm nguồn khách hàng nước ngoài;
+ Quản lý, điều phối và hướng dẫn các trưởng bộ phận trong công ty việc triển khai các kế kinh doanh tổng thể của công ty;
+ Cung cấp các báo cáo định kỳ hàng quý và các báo cáo về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty;
+ Quyền và nghĩa vụ khác được quy định trong hợp đồng lao động mà giám đốc kinh doanh ký với chủ tịch công ty và giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp một trong các ngành đào tạo: Cử nhân Kinh doanh / Ngôn ngữ Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò là Quản lý kinh doanh tại doanh nghiệp/tổ chức đã làm việc.
- Kỹ năng khác:
+ Thông thạo tiếng Anh để trao đổi và làm việc trực tiếp với các đối tác khách hàng Hoa Kỳ, vương quốc Anh về tổ chức giới thiệu xúc tiến thương mại và có mối quan hệ rộng rãi với các lãnh đạo của các doanh nghiệp trong các ngành nghề kinh doanh;
+ Kỹ năng phân tích chiến lược, điều hành và quản lý đội ngũ phù hợp với mục tiêu kinh doanh;
+ Kỹ năng đồng bộ và thống nhất trong kết nối và tìm hiểu thông tin thị trường chính sách để xúc tiến hoạt động kinh doanh liên quan đến ngành nghề hoạt động kinh doanh của đơn vị;
+ Kỹ năng kiểm soát toàn diện về xây dựng tầm nhìn cho tổ chức;
+ Có khả năng đánh giá được thị trường kinh doanh tiềm năng và xây dựng kế hoạch tiếp cận phù hợp
Quyền lợi
+ Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
+ Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
+ Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
+ Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm