Loading...

Giám đốc Marketing

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024 Mức lương: 70 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc


• Phân tích thị trường, xây dựng và hoạch định chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu tổng thể và kế hoạch kinh doanh của công ty.
• Quản lý và kiểm soát các hoạt động về mảng marketing, điều hướng marketing, chịu trách nhiệm về chất lượng của các chiến lược marketing.
• Thiết lập, kiểm soát và phân bố nguồn ngân sách marketing một cách hợp lý, đảm bảo các hoạt động marketing được thực hiện một cách hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.
• Phát triển thương hiệu thông qua việc đề xuất và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông phù hợp để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
• Quản lý và thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.
• Theo dõi xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược marketing của công ty cho phù hợp.
• Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, các chương trình khuyến mãi nhằm tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông của hãng Oppo.
- Yêu cầu khác (nếu có): Ứng viên cần có khả năng lãnh đạo, khả năng quản lý công việc tốt, có kinh nghiệm dẫn dắt đội nhóm thực hiện các dự án marketing. Có kinh nghiệm phụ trách các chiến lược marketing tổng thể, có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing cũng như có thể viết quảng cáo và có khả năng dự toán, quản lý nguồn ngân sách. Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm; giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê. Nắm bắt được xu hướng thị trường trong nước và quốc tế cũng như thị hiếu của khách hàng để xây dựng chiến lược tiếp thị cho phù hợp. Bên cạnh đó sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc cho vị trí này nhằm đem lại hiệu quả công việc khi giao tiếp và làm việc với đối tác, khách hàng.

Quyền lợi

- Mức lương: 70,000,000 vnđ / tháng
- Thời gian làm việc từ 25/05/2024 đến 24/05/2026
- Địa điểm làm việc: 27 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT & KHOA HỌC VĨNH KHANG
Địa chỉ: 27 Nguyễn Trung Trực
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: