Mô tả công việc
1. Quản lý chung
• Giám sát tất cả các bộ phận trong khách sạn như: lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, kỹ thuật, tài chính, marketing, nhân sự…
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách sạn đạt tiêu chuẩn cao, duy trì hình ảnh và uy tín thương hiệu.
• Đặt ra và giám sát việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh, tài chính và vận hành.
2. Quản lý tài chính
• Lập và giám sát ngân sách hoạt động của khách sạn.
• Phân tích doanh thu, chi phí và lợi nhuận; đưa ra các biện pháp cải thiện hiệu quả tài chính.
• Duyệt các khoản chi lớn, hợp đồng và thỏa thuận với đối tác.
3. Quản lý nhân sự
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Định hướng văn hóa làm việc, thúc đẩy tinh thần và hiệu suất lao động.
• Đánh giá năng lực, khen thưởng hoặc kỷ luật nhân sự theo quy định.
4. Phát triển kinh doanh & marketing
• Thiết lập và triển khai các chiến lược marketing để thu hút khách hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với đối tác du lịch, đại lý, công ty lữ hành, tổ chức sự kiện…
• Đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh giá và chiến lược phù hợp.
5. Chăm sóc khách hàng
• Đảm bảo mọi khiếu nại, phản hồi của khách hàng được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
• Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng và liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Đại diện khách sạn trong các sự kiện, hoạt động đối ngoại khi cần thiết.
6. Báo cáo và phối hợp
• Báo cáo định kỳ cho Hội đồng quản trị hoặc chủ đầu tư về tình hình hoạt động.
• Phối hợp với các bộ phận chức năng để đảm bảo sự đồng bộ trong vận hành.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm quản lý trong ngành khách sạn (thường từ 5–10 năm trở lên).
Khả năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý nhân sự hiệu quả.
Am hiểu thị trường du lịch – khách sạn, xu hướng tiêu dùng.
Thành thạo tiếng Anh hoặc các ngoại ngữ khác là một lợi thế.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.Cơ hội được đào tạo ở nước ngoài, tham gia hội thảo quốc tế trong ngành hospitality