Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc điều hành toàn bộ hoạt động của công ty, đặc biệt trong việc kết nối mạng lưới khách hàng, đối tác truyền thông tại Việt Nam và Trung Quốc
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác, nhãn hàng Trung Quốc có nhu cầu truyền thông thương hiệu, quảng cáo sản phẩm tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Khi Giám đốc vắng mặt, Phó Giám đốc giữ vai trò thay thế điều hành, thương thảo và ký kết các hợp đồng dịch vụ của công ty với các đối tác trong và ngoài nước theo ủy quyền của Giám đốc.
Thiết kế chiến lược tích hợp công nghệ Trung Quốc vào các sản phẩm truyền thông tại Việt Nam nhằm tạo sự khác biệt trong dịch vụ quảng cáo của công ty
Hỗ trợ Giám đốc xây dựng quy trình làm việc nội bộ linh hoạt, đơn giản, phù hợp với quy mô nhân sự ít nhưng đa nhiệm nhằm đảm bảo chất lượng công việc mà vẫn tiết kiệm nguồn lực.
Phê duyệt đề xuất sáng tạo của đội ngũ nhân viên chuyên môn, định hướng nội dung quảng cáo bắt kịp xu hướng hiện đại, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng ở từng thị trường mục tiêu.
Giám sát và định hướng các sản phẩm quảng cáo kỹ thuật số chủ đạo của công ty: từ khâu lên ý tưởng, sản xuất nội dung đến triển khai quảng bá trên các nền tảng số (TikTok, Facebook, YouTube, nền tảng Trung Quốc).
Định kỳ báo cáo tổng hợp về kết quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ của công ty lên Giám đốc và đề xuất kế hoạch phát triển ngắn – trung – dài hạn cho công ty
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học hệ cử nhân ở nước ngoài chuyên ngành sau: Truyền thông kỹ thuật số, Quản trị truyền thông, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Marketing – Thương hiệu, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các chức danh: Phó giám đốc, Trưởng phòng kỹ thuật, Trưởng phòng kinh doanh Marketing tại các doanh nghiệp Trung Quốc hoặc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo, thiết kế quảng cáo và sáng tạo nội dung.
-Yêu cầu khác:
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ giao tiếp Trung – Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết) trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo, thiết kế quảng cáo và sáng tạo nội dung.
Có kinh nghiệm đối ứng trong môi trường quốc tế, giải quyết các vấn đề phát sinh giữa công ty và khách hàng/đối tác trong và ngoài nước.
Đủ năng lực và kinh nghiệm để đảm nhận ngay và thực hiện tốt nội dung công việc của Phó giám đốc tại công ty chúng tôi.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.