Mô tả công việc
- Thực hiện công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ vận hành các bưu cục, kho hàng theo các quy định, tiêu chuẩn hiện hành của công ty.
- Thực hiện kiểm tra tỷ lệ đơn hàng giao thành công, đơn hàng chưa được giao, tồn kho còn bao nhiêu, kiểm tra số liệu khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Gửi số liệu kiểm tra đơn hàng, số liệu khách hàng sử dụng dịch vụ đến cấp trên để đóng góp các ý kiến xây dựng chất lượng, nâng cao dịch vụ công ty.
- Tổng hợp các lỗi trong quá trình kiểm soát chất lượng dịch vụ công ty đến cấp trên.
- Báo cáo với quản lý định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện công việc và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài các ngành liên quan đến Vận tải hoặc Logistics hoặc Ngôn ngữ Trung. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại các chức danh Chuyên gia kiểm soát chất lượng, Quản lý kiểm soát chất lượng, Nhân viên kiểm soát chất lượng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính. Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng kiểm tra chất lượng dịch vụ công ty, cẩn thận trong công việc, có kỹ năng quan sát và xử lý vấn đề một cách linh hoạt và nhạy bén. Ngoài ra, ứng viên phải thành thạo Tiếng Anh, tiếng Trung để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng theo chế độ nhà nước.