Mô tả công việc
Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phát triển chiến lược dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phương án cạnh tranh hiệu quả.
Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự phối hợp và thông tin liên lạc tốt.
Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, lập báo cáo định kỳ về hiệu quả dịch vụ khách hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến.
Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, đảm bảo thông tin khách hàng được lưu trữ chính xác và bảo mật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành: Xã hội học, Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ: Quản lý chuyên gia nghiên cứu toàn cầu, Trưởng phòng nghiên cứu thị trường, Chuyên viên nghiên cứu thị trường tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và lưu trữ thông tin khách hàng một cách khoa học.
• Am hiểu về các công cụ CRM và phần mềm quản lý khách hàng.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
• Kĩ năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Tư duy sáng tạo, có thể đưa ra những ý tưởng mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
• Khả năng làm việc độc lập và điều phối công việc từ xa.
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn