Mô tả công việc
Thu thập và phân tích thông tin về thị trường thời trang cao cấp, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
Cập nhật dữ liệu về hệ thống bán lẻ, trung tâm thương mại, nhà phân phối tiềm năng tại Việt Nam. Tìm kiếm, tiếp cận và đề xuất hợp tác với các nhà bán lẻ, đại lý, đối tác phân phối có uy tín.
Phối hợp triển khai các chương trình quảng bá thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Lập báo cáo thị trường, hiệu quả hoạt động phát triển thị trường định kỳ. Đề xuất kế hoạch mở rộng thị trường mới, cải tiến hoạt động marketing hoặc chăm sóc đối tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ phát triển thị trường.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm tại vị trí Nhân viên phát triển thị trường tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh thời trang, may mặc.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc. Hiểu rõ hành vi tiêu dùng phân khúc trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam. Tư duy phát triển thị trường, định hướng kinh doanh rõ ràng. Am hiểu về thị trường kinh doanh các sản phẩm thời trang, may mặc. Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Hiểu biết về quản lý tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
- Mức lương: 200 triệu đồng /tháng