Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính của công ty.
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ bưu chính của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật,...
- Đóng góp ý kiến cải thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng đến cấp quản lý.
- Báo cáo với quản lý định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng các ngành liên quan đến Marketing, hoặc ngành tiếng Việt và văn hóa Việt Nam. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại chức danh Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính. - Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động phải biết lắng nghe, xử lý vấn đề một cách linh hoạt và nhạy bén, có khả năng truyền đạt tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc với khách hàng. Ngoài ra, ứng viên phải thành thạo Tiếng Anh, tiếng Trung để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng theo chế độ nhà nước.