Quản lý kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 01/07/2025 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 5

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm, tiếp cận và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics bao gồm: Dịch vụ kho bãi; Vận tải hàng hóa nội địa và quốc tế (vận tải container đường bộ, đường biển, đường hàng không); Dịch vụ thông quan và các dịch vụ logistics liên quan khác trong chuỗi cung ứng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cung cấp giải pháp logistics tối ưu nhất cho khách hàng
- Báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng, xây dựng hồ sơ khách hàng, chịu trách nhiệm về các khoản phải thu của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để kịp thời giải quyết các vấn đề bất thường phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng trong và ngoài nước
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần, phản ánh ý kiến khách hàng và thông tin thị trường
- Quản lý và đào tạo đội ngũ, chịu trách nhiệm về mục tiêu và kết quả
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ kinh tế, kinh tế, XNK, ngoại thương, vận tải, Logistics, Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm sales trong lĩnh vực LOGISTICS (vận tải quốc tế, khai báo hải quan, giao nhận, kho bãi…)
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ xã hội tốt, có năng lực xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh mạnh mẽ.
- Kỹ năng thương lượng tốt, có khả năng thỏa thuận với các thỏa thuận có lợi.
- Tự thúc đẩy và tinh thần tự giác cao, có khả năng làm việc độc lập và đạt được mục tiêu kinh doanh
- Luôn cập nhật thông tin, xu hướng thị trường logistics
- Giao tiếp lưu loát Tiếng Anh, Tiếng Trung.

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận
- Chính sách hoa hồng 10-15% lợi nhuận, thu nhập không giới hạn
- BHXH , BHYT , BHTN đầy đủ theo luật lao động
- 12 ngày phép năm theo luật lao động
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 (8h30 - 17h30)
- Lương tháng 13
- Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Ngày nghỉ lễ theo qui định nhà nước , thưởng lễ....

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/06/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 01/07/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DUCKBILL DIGITAL SUPPLY CHAIN MANAGEMENT HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: D.39, Số 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu,
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:

Duckbill hiện là công ty nền tảng xử lý container kỹ thuật số lớn nhất thế giới, các nhà đầu tư chính của công ty bao gồm Tập đoàn Temasek (chi nhánh đầu tư của chính phủ Singapore), tập đoàn CICC (công ty đầu tư lớn nhất ở Trung Quốc) và Shunwei Capital (Tập đoàn Xiaomi), v.v.

CÔNG TY TNHH DUCKBILL DIGITAL SUPPLY CHAIN MANAGEMENT HỒ CHÍ MINH (DSCM HCM) đã được thành lập làm trụ sở chính tại Việt Nam vào năm 2023. DSCM HCM đang đặt mục tiêu lặp lại thành công của Duckbill đã đạt được ở Trung Quốc và đóng góp cho ngành hậu cần tại Việt Nam thông qua các lĩnh vực internet và Công nghệ AI. Để thực hiện các mục tiêu trên, DSCM HCM đang tuyển dụng nhân tài địa phương.

+