Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện
- Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Văn phòng đại diện
- Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty mẹ đã đề ra
- Đại diện cho Văn phòng đại diện làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề được ủy quyền. Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược tăng trưởng theo chiến lược chung của công ty
- Xây dựng phương án, kế hoạch quản lý nhân viên, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và quản lý hiệu suất công việc
- Làm báo cáo tổng hợp về các hoạt động của Văn phòng đại diện và chịu trách nhiệm về các số liệu báo cáo cho công ty mẹ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác theo phân công từ công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh – bán hàng, thương mại, kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý điều hành, kinh doanh. Từng đảm nhận công việc như Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng Văn phòng đại diện
+ Yêu cầu khác:
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Có kinh nghiệm quản lý, lập kế hoạch kinh doanh
- Có khả năng nắm bắt xu hướng và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ