Nhân viên tư vấn quản lý đơn hàng - nhãn hàng 2B2

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2025 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 15

Mô tả công việc

+ Giám sát và quản lý toàn bộ quy trình từ bước phê duyệt sản xuất đến khi giao hàng, đảm bảo tất cả các bước diễn ra đúng thời gian và chất lượng.
+ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất và giao hàng, làm việc trực tiếp với các phòng ban để tìm kiếm giải pháp và cải tiến quy trình.
+ Áp dụng các kỹ thuật giáo dục nhằm cải tiến các quy trình làm việc hiệu quả hơn, hỗ trợ các bộ phận hoàn thành công việc nhanh chóng và chính xác hơn.
+ Theo dõi và thực hiện kiểm tra tiến độ đơn hàng thường xuyên, cập nhật các vấn đề phát sinh và tình trạng sản xuất cho các cấp quản lý.
+ Đảm bảo các mẫu thử, các mẫu thương mại, và sản phẩm hoàn thiện được kiểm tra và gửi đúng hạn.
+ Theo dõi và xác nhận việc tiêu thụ vải, phụ liệu và các yếu tố liên quan khác.
+ Cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng trong và ngoài nước về tiến độ sản xuất, trạng thái đơn hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm; duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các đối tác quốc tế để đảm bảo sự hài lòng.
+ Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo kỹ thuật cho nhân viên về quy trình quản lý đơn hàng và kiểm soát chất lượng; nhanh chóng truyền đạt thông tin quy trình cho các phòng ban và cập nhật các phương pháp tối ưu dựa trên tiêu chuẩn quốc tế.

Yêu cầu công việc

- Số lượng (người): 01 người
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động tối thiểu tốt nghiệp trình độ cao đẳng đào tạo về các ngành quản lý, sản xuất, giáo dục, kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động phải có ít nhất 06 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên tư vấn quản lý đơn hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Mức lương: 20 triệu đồng/tháng
- Thời gian làm việc: 24/07/2025 - 23/07/2027
- Địa điểm làm việc: Phòng 12A02, Lầu 12A Tòa nhà Empress Tower, 138 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt;
+ Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc hiệu quả giữa các phòng ban;
+ Thành thạo tiếng Anh;
+ Am hiểu văn hóa làm việc đa quốc gia;
+ Tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ, cầu tiến;
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia.

Quyền lợi

- Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
- Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
- Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/06/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HANSAE HCM
Địa chỉ: Phòng 12A02, Lầu 12A Tòa nhà Empress Tower, 138 Hai Bà Trưng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+
z