Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi; theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội Marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng, dịch vụ và thị trường.
- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm hỏi khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, quản lý toàn bộ nhân viên marketing.
- Báo cáo về kết quả Marketing, nhu cầu và chiến lược; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị marketing.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Có kinh nghiệm mảng marketing online, khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Đưa ra được các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường nước ngoài (đặc biệt là thị trường Châu Á).
- Biết tổ chức, quản lý, phân công công việc một cách hiệu quả.
- Thành thạo tiếng Anh, Hàn.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
Lương, thưởng, bảo hiểm được hưởng quyền lợi theo qui định của công ty và chính sách nhà nước ban hành.