Mô tả công việc
- Thực hiện việc quản lý và rà soát lại kế hoạch tuyển dụng/bổ nhiệm/miễn nhiệm / điều động nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá năng lực / điều chỉnh cấp bậc / điều chỉnh lương.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác quản lý các vấn đề tiền lương / chuyên cần / tăng ca / bảo hiểm / phúc lợi.
- Xem xét nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục.
- Xem xét và phê duyệt ngân sách nhân sự hàng năm.
- Hỗ trợ/hợp tác trong công tác mở rộng tổ chức, hoạt động của chi nhánh cũng như phối hợp với tất cả các vấn đề về nhân sự.
- Cải thiện các quy trình, chính sách điều hành nhân lực của chi nhánh và nâng cao hiệu quả và hiệu suất của tổ chức.
- Phối hợp với chính sách nhân sự của tập đoàn và thực hiện đầy đủ các dự án nhân sự tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học :Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính, Maketing và Hành Chính Nhân Sự.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công việc tại các Ngân Hàng trong và ngoài nước
- Có mối quan hệ tốt với Ngân Hàng trong và ngoài nước
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung trong giao tiếp, khả năng viết báo cáo;
- Có khả năng lãnh đạo kinh nghiệm giải quyết vấn đề
- Bên cạnh đó người lao động phải có tầm nhìn chiến lược tốt; khả năng quan sát nhạy bén và khả năng tư duy, làm việc một cách khoa học; khả năng trình bày và thuyết phục tốt; chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải có kỹ năng điều hành, trao đổi giữa các phòng ban trong nước và Ngân hàng mẹ.
Quyền lợi
- Mức lương: 70.000.000vnd
- Nghỉ phép, lễ, tết : theo quy định của Ngân hàng và Luật Lao Động
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm theo quy định.
- Các khoản thưởng theo doanh thu, thưởng tháng 13 và thưởng tết theo quy định.