Mô tả công việc
o Chịu trách nhiệm quản lý chung các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
o Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Phát triển kinh doanh hàng năm, thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
o Kiểm soát chi phí kinh doanh và kiến nghị các biện pháp, phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
o Xây dựng và chỉ đạo triển khai các khai các chương trình marketing xúc tiến bán hàng, quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu;
o Tuyển dụng, lập kế hoạch, tổ chức huấn luyện, đào tạo định kỳ cho người lao động;
o Đề xuất quy chế quản lý nội bộ, trực tiếp quản lý, giám sát, đôn đốc, thúc đẩy hệ thống kinh doanh;
o Độc lập hoặc cùng với các Nhà quản lý khác của Công ty tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
o Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty;
o Tham mưu và trợ giúp cho Chủ tịch công ty trong xây dựng, quản lý, và giám sát các hoạt động điều hành chung của Công ty;
o Tổ chức, hướng dẫn các phòng ban khác thực hiện các quyết định của Chủ tịch công ty;
o Báo cáo các công việc, tình hình hoạt động, quyết toán tài chính hằng năm hoặc đột xuất theo yêu cầu Chủ tịch Công ty;
o Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người đứng đầu các phòng ban trong Công Ty, trừ các đối tượng nhà quản lý thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
o Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại hợp đồng lao động mà Giám đốc ký kết với Công ty và theo sự phân công của Chủ tịch Công ty.
Yêu cầu công việc
o Có khả năng quản lý nhân sự, tài nguyên và quy trình làm việc để đảm bảo sự hiệu quả, tăng cường năng suất.
o Khả năng truyền đạt thông tin, lắng nghe, thuyết phục và giải quyết xung đột.
o Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Hindi (Ấn Độ) và tiếng Anh;
o Am hiểu văn hóa trong môi trường làm việc quốc tế;
o Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác khi yêu cầu.
o Có mối quan hệ và hiểu biết trong lĩnh vực phân phối sản phẩm dệt may.
Quyền lợi
Lương và các quyền lợi khác theo chính sách công ty.